kreppuęši?

afsakiš hvaš ég er seinn aš skrifa um žetta en ég var seinustu helgi į korputorgi og ętlaši aš kaupa "guitar hero aerosmith"®į "wii"®žegar pabbi lagši bķlnum žį voru varla stęši žarna, jś žaš var eitt og eitt stęši inn į milli og ALLAR VERSLANIRNAR! FULLAR! bókstaflega. og svo er talaš um kreppu og mašur eigi aš spara!?? flestir sem löbbušu śt śr "toys'R'us"® voru meš gersamlega FULLAR! kerrur en ég ég labbaši śt meš ein lķtinn poka meš "guitar hero aerosmith"® ekkert meira

 fylgist meš ég er aš fara aš bśa til flokk į sķšunni meš sakleysislegum sprengiuppskriftum

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband