list

ég ętla aš fara aš blogga ašeins um list

mér finnst oršiš list nśtildags vera soldiš langsótt

mér finnst allt vera hęgt ķ nafni listarinnar ef mašur er listamašur žį getur mašur gert nįnast hvaš sem er fyrst žaš er ķ nafni listarinnar til aš nefna dęmi er mašur nišrķ bę hefur veriš aš kśkķ dollu og selja į fleiri fleiri millur en ef ég myndi reyna žaš sem óbreyttur borgari en samt bloggari yrši mér stungiš inn

žótt ég sé listamašur į mķnu sviši td bloggari tónlistarmašur žį į žetta ekki aš višhafast

žetta er bara rugl aš allt megi gerast ķ nafni listarinnar og žaš į aš fara gera eithvaš ķ žessum mįlum  


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mašur kemur meš žaš į listsżningu eša tónleika sem žarf. Listin kveikir ašeins tilfinningarnar ķ manni og enginn upplifir listina eins af žvķ aš hśn er ķ manni sjįlfum.  Reynsla manns og skošanir rįša upplifuninni.  Enginn upplifir sama verk eins. Sumir grįta yfir fallegu lagi en ašrir fussa og segja žaš vęmiš t.d.  Ef einhver vill koma til aš skoša kśk ķ dollu og hvaš žį borga milljónir fyrir žaš žį segir žaš meira um hann en listina. hehe.

Velkominn ķ bloggheima. Alltaf gaman aš sjį hvaš krakkar hafa aš segja og eru aš hugsa um.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.12.2007 kl. 17:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband